Xe tải JAC N500 thùng mui bạt tải trọng 5 tấn
- Giảm 2% VAT
- Hỗ trợ trả góp 80%
- Tặng phụ kiện theo xe
Hotline: 0906.345.034
Email: info@ototran.com.vn
Thông số kỹ thuật
Sau khi tìm hiểu những dòng xe JAC tải trọng 1 tấn 9 hay 3 tấn 5,....thì bài viết hôm nay tiếp tục giới thiệu đến dòng xe tải JAC N500 thùng mui bạt tải trọng 5 tấn. Thương hiệu JAC được biết đến như dòng xe tải tầm trung giá rẻ giúp thực hiện hóa mong muốn sở hữu được xe tải chỉ với mức tài chính khiêm tốn.
Tuy là phần khúc tầm trung nhưng những chiếc xe tải JAC vẫn luôn hoàn thiện từ thiết kế nội - ngoại thất cho đến động cơ sao cho ngày càng hoàn thiện, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của các bác tài. Cùng Oto Tran tìm hiểu những đặc điểm của dòng xe tải này để có thêm thông tin hỗ trợ cho việc lựa chọn thương hiệu xe tải 5 tấn phù hợp.
Ngoại thất xe tải JAC N500 thùng mui bạt tải trọng 5 tấn
Một điểm nhấn khác biệt với các dòng xe khác trên thị trường được kể đến đầu tiên là thiết kế cabin vuông. Chính vì nhờ thiết kế này nên nhìn tổng thể sẽ thấy dòng xe JAC trở nên mạnh mẽ, cao cấp không kém gì những dòng xe mang thương hiệu khác.
Logo nhận diện thương hiệu là biểu tượng JAC được mạ crom vàng sáng bóng nổi bật, đặt phía chính giữa cabin xe. Trong khi đó, mặt galang được mạ crom sáng bóng đặt ngay dưới logo. Với đặc điểm này trong thiết kế giúp ngoại thất xe tải JAC N500 thùng mui bạt tải trọng 5 tấn được đánh giá cao về sự sang trọng.
Cản trước có đặc điểm nhô cao ra phía trước, tránh va đập hiệu quả trong quá trình di chuyển.
Hệ thống đèn chiếu sáng halogen được đặt thành một dải dọc, bao gồm các loại đèn như: đèn xi nhan, đèn pha, đèn demi, đèn pha sương,...nhờ dải đèn này mà trong quá trình vận chuyển, dù ở điều kiện thời tiết như thế nào, các bác tài vẫn có thể tự tin di chuyển.
Gương chiếu hậu được thiết kế gồm một gương lớn và một gương cầu lồi phía dưới, giúp tăng tầm nhìn trong các cung đường hẹp.
Hệ thống cần gạt nước tuy là một bộ phận nhỏ trong thiết kế nhưng lại là vật không thể thiếu khi điều khiển xe trong điều kiện thời tiết không tốt, ví dụ như khi trời mưa bão.
Nhìn tổng thể đặc điểm ngoại thất của xe tải JAC N500 thùng mui bạt tải trọng 5 tấn được trang bị đầy đủ những bộ phận cần thiết, phục vụ cho quá trình di chuyển. Tiếp theo, cùng tìm hiểu đặc điểm nội thất ngay ở phần dưới đây.
Xem thêm: XE TẢI JAC N500 THÙNG KÍN TẢI TRỌNG 5 TẤN
Nội thất xe tải JAC N500 thùng mui bạt tải trọng 5 tấn
Ngoài ngoại hình được đánh giá là cứng cáp mạnh mẽ, nội thất xe tải JAC N500 thùng mui bạt tải trọng 5 tấn được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Cùng tìm hiểu chi tiết nội thất để biết được chúng được thiết kế sang trọng và hiện đại như thế nào?
Sử dụng kính nâng hạ chỉnh điện, thuận tiện hơn rất nhiều so với kính chỉnh cơ. Bước vào cabin, điều đầu tiên các bác tài có thể cảm nhận được là không gian cabin trở nên rộng rãi hơn nhờ kết hợp với kính chắn gió bản rộng.
Vô lăng được thiết kế 4 chấu bản rộng, trên vô lăng được tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng radio, thuận tiện cho các bác tài điều chỉnh các tiện ích khi đang lái xe.
Ngoài ra, nội thất còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như: radio, máy lạnh, mồi thuốc,... Bằng việc chăm sóc các tiện nghi kèm theo khiến mỗi chuyến hành trình của bác tài đều được thoải mái, giúp những chuyến vận hành đều được an toàn hơn.
Động cơ và vận hành xe tải JAC N500 thùng mui bạt tải trọng 5 tấn
Sử dụng động cơ D30 CIE1 - DEV ĐỨC được đánh giá là bền bỉ, tiết kiệm được nhiên liệu và không kém phần mạnh mẽ. Xi-lanh có dung tích 2977 cc với công suất cực đại lên đến 115Kw/3200 (vòng/phút). Cùng với đó momen xoắn và tốc độ quay của dòng xe này ở mức 400 Kw/1500 -2700 (vòng/phút).
Hệ thống phanh chính là phanh tang trống, khí nén hai dòng. Ngoài ra, hệ thống phanh đỗ và phanh phụ cũng được trang bị đầy đủ, cụ thể phanh đỗ cũng là phanh tang trống, khí nén và lò xo tích năng lên các bầu phanh trục hai. Hệ thống phanh phụ dùng phanh khí xả động cơ.
Hệ thống khung gầm và hệ thống treo chắc chắn với chassis được làm bằng thép, kích thước (bề rộng x cao x dày) lần lượt tương ứng là 190mm*65mm*6mm chắc khỏe chịu tải tốt. Chassi còn được sơn phủ 1 lớp sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện, bảo vệ khung chassi không bị oxi hóa mang lại độ bền cao.
Thông số kỹ thuật
KIỂU LOẠI XE | |
Loại phương tiện | JAC N500 (động cơ Đức) |
Số loại | N500.CS/TB1 |
Loại thùng | Thùng bạt |
Công thức bánh xe | 4×2 |
KHỐI LƯỢNG | |
Khối lượng bản thân | 3.865 kg |
Tải trọng hàng hóa | 4.990 kg |
Tổng trọng tải | 9.050 kg |
Số chỗ ngồi | 3 người |
KÍCH THƯỚC | |
Kích thước tổng thể | 7.200 x 2.260 x 3.110 mm |
Kích thước lòng thùng | 5.250 x 2.120 x 750/2.000 mm |
Chiều dài cơ sở | 3.855 mm |
ĐỘNG CƠ | |
Kiểu loại động cơ | D30TCIE1 (Đức), 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, Turbo tăng áp |
Loại nhiên liệu | Diesel |
Dung tích xilanh | 2.977 cm3 |
Công suất cực đại | 115 kW/3.200 vòng/phút |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 4 |
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC VÀ CHUYỂN ĐỘNG | |
Loại/dẫn động ly hợp | Ma sát, thủy lực trợ lực khí nén |
Cấp số | 5 số tiến – 1 số lùi |
Phân bổ lên cầu trước | 2.650 kg |
Phân bổ lên cầu sau | 6.400 kg |
Cỡ lốp | 7.50-16 |
Số lượng lốp trục I/II/III/IV/V | 02/04/…/…/… |
HỆ THỐNG TREO | |
Hệ thống treo trước | Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có giảm chấn thủy lực |
Hệ thống treo sau | Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có thanh cân bằng |
HỆ THỐNG LÁI | |
Loại cơ cấu lái | Trục vít-ê cu bi |
Trợ lực | Cơ khí có trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH | |
Hệ thống phanh chính | Tang trống/ Khí nén (thắng hơi) |
Hệ thống phanh đỗ | Tự hãm, tác động lên bánh xe trục 2 |
THÂN XE | |
Cabin | Đầu vuông và lật, kiểu dáng hiện đại sang trọng, kính điện, khóa điện điều khiển từ xa |
Chassis | Được máy dập 6.000 tấn dập sống thép cao cấp, khung xe chịu lực cao |
Đèn xe | Đèn LED chạy ban ngày, đèn bi xenon tăng sáng, ga lăng mạ Crome tinh tế |
KHÁC | |
Màu xe | Trắng, Xanh, Bạc |
Loại ắc quy | Chì A xít |
Dung tích bình dầu | 100 lít |
Bảo hành | 5 năm/150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước |