Tin tức

XE TẢI 5 TẤN NÀO ĐÁNG MUA NHẤT GIAI ĐOẠN ĐẦU NĂM?

01/02/2023 14:25

Xe tải 5 tấn loại nào tốt là điều băn khoăn nhất với các bác tài đang cần mua xe vận chuyển hàng hoá giai đoạn đầu năm. Nếu các bác tài nhà mình cũng đang có nhu cầu chọn xe tải nhỏ thì hãy xem hết bài viết này của Ô Tô Trần để có những gợi ý hữu ích nhé.

Tổng hợp xe tải 5 tấn đáng mua nhất

Xe tải Hino 5 tấn XZU730L

Xe tải nhẹ Hino 5 tấn XZU730L nhập khẩu 100% linh kiện từ Hino Nhật Bản, lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam. Xe được đóng từ thép nguyên khối, đinh tán trụ phía trên chassis giúp xe có khả năng chịu tải trọng cao, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên những tuyến đường trường. Tốc độ tối đa của xe đạt 107km/h, dung tích thùng nhiên liệu 100 lít. Khả năng tiêu hao nhiên liệu tối đa của xe tải 5 tấn Hino XZU730L chỉ ở mức 11 lít dầu trên 100km.

Cabin Hino được thiết kế thoải mái, tiện nghi, giúp bác tài thoải mái trong suốt chặng đường xa. Thiết kế xe mới trang bị 3 ghế êm ái, ghế tài xế có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với dáng người. Xe có chassis dài 7m3, phù hợp đóng đa dạng các dòng thùng như mui bạt, thùng kín, thùng tải cẩu, thùng lửng… 

Đánh giá từ các bác tài đã lái xe tải 5 tấn Hino XZU730L:

  • Xe Hino 5 tấn lái êm, giá khá cao nhưng độ bền cực tốt, đầu tư một lần lái lâu dài, ít hư hỏng, chi phí sửa chữa thấp hơn hẳn các dòng xe khác.
  • Xe Hino có khả năng leo dốc tốt, chống ồn, vượt tải ổn.
  • Cabin xe rộng rãi, chỗ để chân thoải mái, kể cả với anh em vóc người cao lớn.
  • Tuy nhiên, xe không có giường nằm nên muốn ngả lưng thì hơi khó khăn.

Xe tải 5 tấn Mighty EX6

Từ khi trình làng đến nay, dòng EX Series của Hyundai đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cả thiết kế, động cơ và khả năng vận hành. Bên cạnh dòng Mighty EX8 tải trọng 7 tấn thì Mighty EX6 cũng dễ dàng ghi điểm ở phân khúc 5 tấn. Thiết kế dòng xe tải 5 tấn Hyundai Mighty EX6 theo chuẩn Châu Âu với diện mạo hoàn toàn đổi mới so với thế hệ Mighty cũ.

Điểm nổi bật của Hyundai Mighty EX6 nằm ở sự đột phá từ động cơ cho đến thiết kế. Ngoại thất xe với những đường nét tinh tế, màu trắng làm chủ đạo. Thiết kế xe linh hoạt, nhỏ gọn, tối ưu không gian cabin. Bên cạnh đó, nội thất xe cũng được tăng cường tiện nghi, mang đến cho tài xế những trải nghiệm thoải mái khi điều khiển phương tiện.

Xe tải 5 tấn Mighty EX6 được trang bị khối động cơ tương tự như trên phiên bản EX8 là khối động cơ D4CC hiện đại, dung tích nhỏ nhưng cho công suất lớn. Ngoài ra, khung gầm chassis cũng được tối ưu để giảm trọng lượng bản thân, tăng khả năng tải hàng. Vì thế, đây sẽ là lựa chọn cực kỳ đáng để chủ xe đầu tư, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Xe tải Isuzu 5 tấn NQR75LE4

Dòng xe tải 5 tấn Isuzu NQR75LE4 được trang bị động cơ Blue Power mới nhất với khả năng phun nhiên liệu điện tử Common Rail áp suất cao, từ đó nâng cao hiệu suất nạp, ít tiêu hao nhiên liệu, tiêu tốn khoảng 12 lit đến 13,8 lit cho 100km, thấp hơn hầu hết các dòng xe cùng phân khúc. Ngoài ra, động cơ cũng giảm ồn và giảm xóc đáng kể.

Phần thiết kế nội thất của Isuzu NQR75LE4 ghi điểm ở sự rộng rãi, thoải mái, ghế tài xế có thể dễ dàng ngả lưng nghỉ ngơi. Phần khung xương được gia cường để chịu được va chạm mạnh, chống móp méo tốt, giữ an toàn cho người và hàng hóa trên mọi nẻo đường.

Đặc biệt dòng xe này thích hợp đóng đa dạng các dòng thùng như:

  • Thùng lửng 5m7 rộng rãi, thoải mái, thông thoáng, có thể dễ dàng đóng mở bửng để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh.
  • Thùng mui bạt 5m6 thích hợp chuyên chở đa dạng các loại hàng hóa, chống lại các điều kiện thời tiết, bụi bặm.
  • Thùng kín 5m78 được thi công từ vật liệu cao cấp, chắc chắn, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Thùng kín chắc chắn, bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất.
  • Thùng bảo ôn 5m5 với vách composite, có khả năng giữ nhiệt, bảo quản hàng hóa trong điều kiện nhiệt độ ổn định.

Đánh giá từ các bác tài đã chạy xe tải 5 tấn Isuzu NQR75LE4: 

  • Xe chở quá tải được khoảng 10%, chạy êm, gầm khỏe.
  • Giá thành vừa tầm, đáng đầu tư.
  • Xe ít hư hỏng, chi phí sửa chữa tương đối thấp so với các dòng xe khác.
  • Giữ giá tốt, chủ xe cần sang nhượng cũng được giá khá cao.

Xe tải JAC 5 tấn N500

Xe tải JAC N500 là mẫu xe tải hạng trung trong phân khúc giá rẻ được rất nhiều chủ xe lựa chọn đầu tư. Xe có tải trọng 4.99 tấn, thùng bạt dài 5m25 và thùng kín 5m35.

Xe được sản xuất với Động cơ Đức chuẩn Euro 4, sử dụng công nghệ phun dầu điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Dung tích bình dầu 100 lít, xe tải JAC 5 tấn có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 9 lít/100km. Nhờ vậy, chi phí nuôi xe cực kỳ thấp giúp tài xế tăng lợi nhuận, thu hồi vốn nhanh.

Thiết kế chassis xe tải 5 tấn JAC N500 dày và vô cùng chắc chắn, từ chất liệu thép nguyên khối. Nội thất cabin đầy đủ tiện nghi và rộng rãi hơn 15% so với các dòng xe khác cùng phân khúc, được trang bị 3 ghế ngồi thoải mái. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tùy vào điều kiện nào đến trước. Giá xe tại Ô Tô Trần cực kỳ ưu đãi, hỗ trợ tài xế tất cả các thủ tục để mua xe trả góp nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Đánh giá từ các bác tài khi điều khiển xe tải 5 tấn JAC N500 thùng kín, thùng bạt:

  • Giá xe chỉ vào khoảng trên dưới 300 triệu đồng tùy dòng thùng, so với giá xe tải 5 tấn thương hiệu Nhật, Hàn thì ưu đãi hơn rất nhiều, giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho chủ xe.
  • Xe chạy êm, vận hành mượt mà hơn hẳn các dòng xe tải Trung giá rẻ khác.
  • Cabin vuông đẹp mắt, rộng rãi, chỗ để chân thoải mái.
  • Chế độ bảo hành lên đến 5 năm, giá phụ tùng, linh kiện rẻ, giúp chủ xe tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.
  • Theo kinh nghiệm của các bác tài lâu năm, JAC N500 sẽ tiết kiệm 25% chi phí vận hành và bảo dưỡng trong suốt vòng đời sử dụng.

Nên mua xe tải 5 tấn đóng thùng ở đâu?

Hiện nay, trong phân khúc 5 tấn, ngoài những dòng xe kể trên, khách hàng còn rất nhiều sự lựa chọn khác. Bên cạnh chất lượng, việc lựa chọn dòng xe còn phụ thuộc vào giá thành, chế độ trả góp, kích thước chassis… Để được tư vấn chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng, hàng hóa vận chuyển, điều kiện kinh tế, khách hàng hãy liên hệ hotline 091 974 28 82 để được Ô Tô Trần tư vấn chi tiết.

Mua xe tại Ô Tô Trần, quý khách hàng còn được rất nhiều ưu đãi khác:

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 80%, thủ tục nhanh gọn, lãi suất ưu đãi.

- Xe đã hoàn thiện đóng thùng tiêu chuẩn, sẵn sàng bàn giao ngay.

- Tặng bộ đồ nghề theo xe.

- Giao sẽ tận nơi.

Đến với Ô Tô Trần ngay hôm nay để mang về chiến mã xe tải 5 tấn chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan